Hậu Valentine

CaiWinDao - 16/02/2020

Valentine 2020 ghi dấu một giấc ngủ dài kỷ lục - hơn 24 tiếng đồng hồ - của dungde99. Vừa được ngủ nghỉ thả ga, vừa không tốn kém năng lượng và thời gian để suy nghĩ cách phòng dịch COVID-19 cùng người yêu - một sinh vật không tồn tại, dungde99 nay đã tràn trề sức sống để ra mắt cộng đồng LQDCoder với một programming contest cực kỳ thú vị kéo dài 4 tiếng rưỡi. Với một nền tảng sâu sắc về các cấu trúc dữ liệu (data structures) từ quá trình cày cuốc cho giải nhì VOI 2017 và chương trình đại cương ở Cộng Hòa Pháp, các bài toán trong contest của dungde99 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảm hứng và cảm giác sảng khoái vô tiền khoáng hậu khi được tiếp cận đến những ý tưởng giải thâm thúy tuyệt vời.

    Phụ giúp cho chị dungde99 chuẩn bị các bài toán trong contest là người đồng đội cũ trong đội tuyển Tin học năm xưa: Mr. CaiWinDao98 với văn phong đề chất phác và súc tích. Thiên tài cuom1999 cũng là một khách mời danh dự trong ban ra đề và anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào đêm nay theo giờ Việt Nam. Các bạn hãy cùng đăng ký tham dự contest "Hậu Valentine" để được thử sức với các câu đố lập trình của những problemsetters thế hệ 9x vào 9h sáng mai (17/02/2020) nhé! 

    Postscript: "Dans une grande âme, tout est grand," chị dungde99 không quên hứa hẹn sẽ chuẩn bị những phần quà hấp dẫn nhất cho 3 bạn được xếp hạng cao nhất trong contest này.

    Postscript 2: Với sự góp mặt bất ngờ của hai chiến binh kỳ cựu amidvh312, độ thử thách của đề lại được nâng lên một chút xíu để các bạn thỏa sức trổ tài.

CÁC PHẢN HỒI

Back to Top