Happy School Contest

ami - 27/02/2020

Chào các bạn,

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, bữa tiệc nào rồi cũng tới lúc tan. Vậy là kì nghỉ tết lịch sử đã sắp kết thúc. Hoà chung không khí hân hoan cả nước, các bậc phụ huynh, và các bạn khi được trở lại trường, mình và cuom1999 quyết định sẽ tổ chức contest Happy School, xem như là món quà cổ vũ tinh thần các bạn.

Vì là món quà tinh thần, nên tụi mình đã cố gắng làm contest với nội chung, chuyên đề khác biệt hơn một chút so với các contest trước. Dù các bạn đang ở cấp độ nào, mới học thuật toán hay đã trở thành red coder như cuom1999, mình tin tưởng các bạn sẽ tìm thấy chút gì đó thú vị trong contest này. Và tất nhiên, như bao contest khác của team Boonmuoc, tụi mình sẽ có lời giải chỉnh chu cho contest.

Contest sẽ diễn ra vào lúc 9:00 ngày 1/3/2020. Các bạn sẽ có 6 - 7 bài và 2 tiếng để giải quyết. Đề thi sẽ được biên soạn để cân bằng nhất có thể. Xin mời các bạn cùng tham gia.

Cuối cùng mình xin cảm ơn cuom1999 - dù không đẹp trai nhưng luôn có những ý tưởng ra đề bá đạo, và thầy Small - admin của trong lequydon.ntucoder.net. Chúc các bạn thu lượm được những kiến thức bổ ích trong kì thi.

CÁC PHẢN HỒI

Back to Top