DIVABLE - Số số chia hết
Dữ liệu vào: standard input
Dữ liệu ra: standard output
Giới hạn thời gian: 1.0 giây
Giới hạn bộ nhớ: 128 megabyte

Nhờ sư giúp đỡ nhiệt tình của các bạn, Ami đã vượt qua ĐNTL để có thể chính thức chiếm lấy trái tim của TN. Và cũng nhờ các bạn, Ami đã tìm hiểu qua n người em trai mưa, anh trai mưa, chị em kết nghĩa, … của TN để biết được sở thích, tính cách của cô. Tất nhiền những người anh em thiện lành của TN rất ghen tị với Ami nhưng ai cũng đặt niềm tin vào Ami, do cậu là người đầu tiên mà TN chấp nhận làm bạn gái , mà truyền toàn bộ bí kíp cho cậu.

          Ami thấy TN thích rất nhiều thứ, từ những sở thích rất “thường” như thích ngủ, đi chơi, thả thính,… cô ấy còn thích những điều nhỏ nhặt và kì lạ ở bộ môn Sinh Học (tất nhiên, vì TN là học sinh chuyên Sinh và đạt giải nhì trong kì thi học sinh giỏi quốc gia mà). Chẳng hạn, TN rất thích những cái tên chỉ có 4 chữ “A” , “T” , “G” , “X”, hay TN cũng rất thích những phép lai, định lý, định đề mà Ami không tài nào hiểu được nửa chữ. Nhưng không sao, “Yêu là chấp nhận” - Ami tự nhủ. Ngoài ra , Ami còn nhận thấy TN rất thích đếm lá.

          Một lần cùng Ami đếm lá, TN chợt nảy ra một câu hỏi : nếu cô đánh số những chiếc lá từ 1 đến n thì có bao nhiêu chiếc lá có số thứ tự chia hết cho 30 (ngày 30/2 là ngày kỉ niệm Ami và TN chính thức là của nhau) nhỉ ? TN bèn bày tỏ sự thắc mắc của mình với Ami. Quá đơn giản, Ami nghĩ thầm, thậm chí cậu còn bảo TN hãy cho cậu n cái lá bất kì và một số k, cậu cũng sẽ trả lời cho TN chỉ trong một khoảnh khắc.

          Nói một cách đơn giản, Ami có thể đếm xem có bao nhiêu số tự nhiên từ 1 đến n chia hết cho k. Bạn có làm được như Ami không ? Hãy thử xem !

Input

Dòng đầu gồm 2 số nguyên dương n và k (n , k <= 1018).

Output

Hãy in ra một số nguyên là kết quá của bài toán.

Ví dụ

Input

5 1

Output

5

Input

10 3

Output

3


Nguồn: Duy-Ngọc-Tuấn

Back to Top