ILLUMINATI - Illuminati
Dữ liệu vào: standard input
Dữ liệu ra: standard output
Giới hạn thời gian: 1.0 giây
Giới hạn bộ nhớ: 512 megabyte

Vài ngày trước, bangjdev đang dạo chơi trong khu rừng zigzag mà tuankiet65winkhanh đã dày công xây dựng. Một thú vui tiêu khiển của cậu ấy là sưu tập tất cả các cành cây trong khu rừng. Sau khi nhặt các cành cây về, cậu tiến hành đo đạc chiều dài các cành cây và cất chúng vào kho. Thông thường thì bangjdev thích xếp các cành cây theo những hình dạng nhất định, ví dụ như hình vuông, hình máy bay, hình con bò... Bỗng nhiên cậu nhận ra một hiện tượng rất lạ, tất cả các cành cây nào được cậu xếp thành hình tam giác đều phát ra một thứ ánh sáng tím rất huyền ảo.

“Cái gì đây? Không lẽ là…”

Cậu bắt đầu thử tìm mọi cách để xếp các bộ 3 cành cây thành hình tam giác và chúng sáng lên với đủ màu sắc tuyệt đẹp mê hoặc lòng người. Với tính cách tò mò của mình, cậu cho rằng đây là một dấu hiệu, à không, là một thư mời, cậu chính là người được chọn, hình tam giác này không là gì khác mà chắc chắn chính là chiếc vé một chiều đến hiệp hội Illuminati trong truyền thuyết.

Không chần chừ thêm giây phút nào nữa, để chứng minh tư cách của mình khi tham gia vào hội kín khét tiếng nhất thế giới, cậu muốn đếm xem có tất cả bao nhiêu cách tạo ra các tam giác từ các cành cây cậu thu thập được trong khu rừng kì lạ kia.

Input:

- Dòng đầu tiên chứa một số N (N <= 2000), biểu thị số cành cây mà bangjdev có

- N dòng tiếp theo, dòng thứ i chứa số a[i] (a[i] <= 1018), biểu thị chiều dài của cành cây thứ i mà bangjdev có.

Output: Một dòng duy nhất chứa 1 số nguyên là số lượng tam giác mà bangjdev có thể tạo được sử dụng các cành cây mà cậu có.

 

Ví dụ

  • input
    4
    3
    4
    5
    1
    output
    1

Giải thích: ghép các cành cây có chiều dài 3 4 5 lại thì tạo ra một tam giác vuông.

 

Back to Top